Thứ sáu, 19/04/2024 - 16:12|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Hồng Thái

Tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2020

Sáng ngày 23 tháng 11 năm 2020, trường PTDTNt THPT phối hợp với Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh Tuyên Quang tổ chức buổi tuyên truyền trực tiếp phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2020.

Đến dự với buổi tuyên truyền có đồng chí Vũ Chí Thành – giám đốc trung tâm, đồng chí Vi Thị Biên, cán bộ truyền thông, các đồng chí trong Ban giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ- giáo viên, công nhân viên và 550 học sinh nhà trường.

Mở đầu nội dung tuyên truyền, đồng chí Vi Thị Biên - cán bộ truyền thông Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh, đã giới thiệu về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của con người. Qua bài tuyên truyền, giúp toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh trong nhà trường hiểu rõ về bản chất của thuốc lá, đặc biệt là thuốc lá thời đại mới, bao gồm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng, bài tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên và các em học sinh nhận thức rõ những nguy hại khôn lường mà thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng đang hàng ngày, hàng giờ diễn ra trong đời sống xã hội, nhất là trong giới trẻ hiện nay.

Bên cạnh nội dung tuyên truyền về tác hại của thuốc lá, cán bộ giáo viên, và học sinh trong nhà trường được hiểu rõ hơn về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá do đồng chí Vũ Chí Thành - GĐ trung tâm phổ biến. Với nội dung tuyên truyền sâu sắc và bổ ích, đã giúp  cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nhận thức rõ về các hành vi bị nghiêm cấm, địa điểm cấm hút thuốc lá và những chế tài xử lý đối với hành vi vi phạm Luật phòng chống tác hại của thuốc lá. Sau nội dung tuyên truyền, đồng chí Hà Thị Hải Yến – Bí thư đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường, thay mặt các đồng chí trong Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, CNV và các em học sinh trong toàn trường nói lời cảm ơn và kêu gọi cán bộ giáo viên, CNV và học sinh nhà trường hãy chung tay nói không với thuốc lá, từ đó  nâng cao ý thức trong việc thực hiện tốt Luật phòng chống tác hại của thuốc lá.

Buổi tuyên truyền đã đem lại cho thầy và trò trường trường PTDTNT – THPT tỉnh Tuyên Quang nhiều kiến thức bổ ích. Đồng thời cũng thể hiện rõ sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa nhà trường với Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh Tuyên Quang trong việc chăm sóc, giáo dục sức khỏe cho học sinh con em các dân tộc thiểu số trong nhà trường.

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Huệ

Lượt xem: 32.833
Tác giả: Nguyễn Minh Huệ
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 17
Tháng 04 : 476
Năm 2024 : 3.263